Chợ Móng Cái Online - Đầu mối phân phối hàng hóa toàn quốc giá rẻ.
Chợ Móng Cái Online - Đầu mối phân phối hàng hóa toàn quốc giá rẻ.

Hàng hóa đa dạng, chất lượng, vận chuyển toàn quốc.

So sánh ưu điểm của các loại dụng cụ bắt muỗi trên thị trường

Thứ bảy - 16/04/2016 04:05

Dụng cụ tiêu diệt muỗi an toàn

Dụng cụ tiêu diệt muỗi an toàn
Đèn bắt muỗi hình thú, đèn bắt muỗi sử dụng tia UV, vợt muỗi điện - dụng cụ tiêu diệt muỗi an toàn, không sử dụng hóa chất. Đánh giá những ưu điểm về cấu tạo và tính năng sử dụng
Lo lắng trước những ảnh hưởng không an toàn của các biện pháp sử dụng chất hóa học và bước sóng siêu âm tới sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình đặc biệt là đối tượng trẻ em, đông đảo người tiêu dùng tìm đến những sản phẩm tiêu diệt muỗi như đèn bắt muỗi hình thú, đèn bắt muỗi tia UV, vợt muỗi điện... Tùy từng ưu điểm của mỗi loại mà bạn có thể lựa chọn sử dụng cho gia đình mình. Dưới đây là một số những đánh giá về ưu điểm cũng như lưu ý khi sử dụng đối với từng loại sản phẩm cụ thể


Đèn bắt muỗi hình thú


Tính năng

Làm tê liệt muỗi bằng xung điện từ lưới kim loại, cho hiệu quả tiêu diệt muỗi lên tới 100% với tất cả các trường hợp muỗi đến gần. Loại trừ muỗi nhanh chóng, hoàn toàn và chủ động. An toàn với sức khỏe của người dùng.
Bộ phận ánh sáng sử dụng đèn LED thay vì bóng huỳnh quang, cho hiệu quả thu hút muỗi tốt hơn khi phát ra ánh sáng tím có bước sóng thích hợp và dụ muỗi lại gần.
Bóng LED cũng cho tuổi thọ bóng chiếu sáng của sản phẩm kéo dài hơn so với những loại bóng huỳnh quang thông thường. Có thể sử dụng thay thế đèn ngủ.
Bộ phận quạt hút hoạt động mạnh mẽ, khi muỗi bị dụ bởi ánh sáng và lảng vảng trước khu vực đèn sẽ ngay lập tức bị hút vào phía trong, chạm vào lưới điện và bị tiêu diệt nhanh chóng.
Kiểu dáng nhỏ nhắn, nhiều hình thù dễ thương như đèn bắt muỗi angry birds, đèn bắt muỗi minions,... Có lưới nhựa bảo vệ phía trước nên loại trừ được các yếu tố nguy cơ khi tiếp xúc. Thích hợp sử dụng trong gia đình, tại những phòng sinh hoạt nhỏ.
lua chon den bat muoi tot nhat chomongcaionlinevn (3)

Hướng dẫn sử dụng:

Đặt đèn bắt muỗi hình thú tại những nơi muỗi thường hay tập trung và tắt các nguồn sáng xung quanh cho đèn hoạt động thu hút muỗi được hiệu quả.
Lưới điện có khả năng tạo ra những xung điện trực tiếp để tiêu diệt muỗi, do đó lưu ý không để sản phẩm tại những khu vực ẩm ướt như gần bồn rửa bát, nền nhà tắm... Lưu ý, không cho trẻ em tiếp xúc hay đến gần khi đèn đang hoạt động.
Vệ sinh lưới điện thường xuyên bằng chổi quét đi kèm để không làm giảm hiệu quả tiêu diệt muỗi của sản phẩm.


Đèn bắt muỗi thông minh - Đèn bắt muỗi Inhale Style Mosquito Lamp


Tính năng

Tiêu diệt muỗi dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng tia UV, làm đảo lộn các hoạt động sống của chúng, gây ra tình trạng mất nước và khiến muỗi bị tiêu diệt từ từ. Đèn bắt muỗi chất lượng sử dụng tia UV mà người tiêu dùng có thể tham khảo như đèn bắt muỗi Inhale...
Cấu tạo tương tự như đèn bắt muỗi thông thường, sử dụng ánh sáng từ bóng LED để thu hút muỗi lại gần, bộ phận quạt hút ưu việt, muỗi sau khi bị hút sẽ bị đưa xuống khu vực lồng nhốt thông qua cửa một chiều có dạng phễu, ngăn không cho muỗi bay ngược trở ra.
Cửa hút muỗi gồm nhiều khe dài, giúp thu hút muỗi dễ dàng, không như một số sản phẩm đèn bắt muỗi có cửa hút muỗi nhỏ, cho hiệu quả không cao.
Tác dụng tiêu diệt hoàn toàn 100% các trường hợp muỗi khi đã hút vào lồng nhốt tuy nhiên cơ chế diệt muỗi diễn ra từ từ, không nhanh chóng như với loại đèn hình thú hay đèn bắt muỗi angry birds.
Không sử dụng lưới điện kim loại do đó hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mà không lo ngại các yếu tố nguy cơ thiếu an toàn khi sử dụng bất cẩn.

 
12931096 1087111634709641 7620712693376034082 n


Hướng dẫn sử dụng

Đặt đèn bắt muỗi Inhale tại những nơi muỗi thường hay tập trung và tắt các nguồn sáng xung quanh cho đèn hoạt động thu hút muỗi được hiệu quả.
Để đèn hoạt động trong một thời gian cố định trước khi tháo lồng nhốt để vệ sinh. Theo kinh nghiệm sử dụng của bản thân, bạn không nên mở lồng nhốt vào buổi sáng mà nên để đèn hoạt động đền tầm trưa vì về sáng sớm cũng là lúc có khá nhiều muỗi, lúc này là lúc đèn bắt muỗi khá hiệu quả và cần có thời gian để cho số muỗi trong lồng bị tiêu diệt hoàn toàn.

Vợt muỗi điện cao cấp


Tính năng     

Sử dụng dòng điện áp cao để tiêu diệt muỗi. Hiệu quả tiêu diệt nhanh chóng, có thể thấy rõ ngay lập tức với những tiếng nổ lách tách. Công tắc khóa an toàn thông minh, khi sử dụng, đẩy công tắc khóa về chế độ mở rồi bấm nút hoạt động. Tính năng này đảm bảo an toàn đồng thời giúp tiết kiệm pin.
Thiết kế mặt vợt bằng lưới kim loại với 3 lớp hạn chế gây ra phản lực do đó cho hiệu suất sử dụng cao, không bỏ sót đối tượng, tiêu diệt được cả những loại muỗi hay côn trùng nhỏ khác.
Với yêu cầu sử dụng đòi hỏi người dùng chủ động và linh hoạt, vợt muỗi điện không cần trực tiếp kết nối dây cắm với nguồn mà sử dụng năng lượng pin sạc, do vậy bạn hoàn toàn có thể linh động trong khi di chuyển và thao tác.

 
so sanh hieu qua cua nhung dung cu bat muoi chomongcaionline (1)


Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng vợt muỗi điện người dùng buộc phải chủ động thao tác thay vì để thiết bị tự động tìm và diệt muỗi như những loại đèn bắt muỗi, máy bắt muỗi. Chính vì thế, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi phiền phức nhưng chúng tôi khuyên mỗi gia đình nên có sẵn trong nhà sản phẩm này để tiêu diệt muỗi vào những giờ cao điểm đặc biệt là lúc chập tối.

Lưu ý: Không chạm tay trực tiếp vào lưới điện. Khi không sử dụng nên cài chế độ khóa an toàn. Không cho trẻ em tiếp xúc hay đến gần khi người lớn thao tác. Thường xuyên vệ sinh tránh cho mặt lưới nguy cơ bị ô-xy hóa, dẫn tới hiệu quả tiêu diệt muỗi giảm.
 
Trên đây là những đánh giá được tổng hợp lại dựa trên cấu tạo, tính năng của sản phẩm và trên cơ sở kinh nghiệm sử dụng thực tế của người tiêu dùng. Dụng cụ bắt muỗi an toàn là vô cùng cần thiết, bạn có thể lựa chọn cho mình một hay hai trong số đó để bảo vệ những người thân yêu trong gia đình khỏi nguy cơ bị tấn công bởi những con muỗi đáng ghét.
 
 
 

Tác giả bài viết: Chợ Móng Cái Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Một vài mẹo nhập buôn quần áo giá rẻ từ Trung Quốc

Nếu bạn đang bắt đầu chiến lược kinh doanh, và mở một cửa hàng quần áo bán lẻ trực tuyến, một vấn đề mà bạn sẽ phải đối phó là tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu quần áo giá sỉ, hoặc quần áo đã may sẵn. Cách tốt để giải quyết vấn đề này là nhập khẩu quần áo giá rẻ từ Trung Quốc. Bài viết này sẽ...

Thăm dò ý kiến

Bạn tìm thấy chúng tôi từ đâu?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây