Chợ Móng Cái Online - Đầu mối phân phối hàng hóa toàn quốc giá rẻ.
Chợ Móng Cái Online - Đầu mối phân phối hàng hóa toàn quốc giá rẻ.

Hàng hóa đa dạng, chất lượng, vận chuyển toàn quốc.

Đèn bắt muỗi – Sử dụng thế nào để đạt hiệu quả bắt muỗi tốt nhất

Thứ năm - 14/04/2016 23:18
Đèn bắt muỗi tiêu diệt đối tượng muỗi trong giai đoạn muỗi con và muỗi trưởng thành. Hướng dẫn sử dụng đèn bắt muỗi để đạt hiệu quả sử dụng tốt và tối ưu nhất.

Thất vọng vì đèn bắt muỗi hoạt động không hiệu quả như ý

Năm 2015 – 2016 đánh đấu sự bùng nổ của dịch bệnh Zicka và nguyên nhân chủ yếu được cho là bởi muỗi đốt lây truyền virut Zicka. Ở Việt Nam gần đây đã phát hiện 2 trường hợp xét nghiệm dương tính với virut, làm dậy lên sự lo lắng bất an trong cộng đồng. Bằng chứng là người dân bắt đầu tìm hiểu và đổ xô ra thị trường để tìm mua những sản phẩm dụng cụ bắt muỗi hiệu quả trong đó phần lớn đặt niềm tin vào những dòng sản phẩm Đèn bắt muỗi với những tính năng được giới thiệt là an toàn và tiêu diệt muỗi hoàn toàn.
Tuy nhiên, sau khi sắm về cho gia đình những chiếc đèn bắt muỗi tốt nhất nhiều người tỏ vẻ thất vọng vì hiệu quả tiêu diệt muỗi không được như ý. Nhưng bạn khoan hãy vội tìm những giải pháp thay thế khác. Nếu bạn đã tự tìm được những sản phẩm đèn bắt muỗi đảm bảo chất lượng thì hãy đọc bài hướng dẫn để sử dụng đèn đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Lựa chọn những loại đèn bắt muỗi có bán kính hoạt động hiệu quả

Sử dụng đèn bắt muỗi không đơn giản chỉ là mua về cắm điện rồi để đó mà còn đòi hỏi bạn cần hiểu rõ đặc điểm và tính năng của mỗi sản phẩm cụ thể. Đa số các loại đèn bắt muỗi đều hoạt động hiệu quả với tầm ảnh hưởng phụ thuộc vào bán kính nhất định tùy loại đèn, vậy nên, nếu không gian sống nhà bạn không quá rộng và không bị ngăn cách nhiều thì bạn chỉ cần sử dụng 1 tới 2 chiếc hoặc có thể lựa chọn những chiếc đèn muỗi có bán kính hoạt động rộng.
 
huong dan su dung den bat muoi hieu qua chomongcaionlinevn (3)


Đèn bắt muỗi CLD208 có bán kính hoạt động trong khu vực diện tích 80m2.
 

Tuy nhiên với những không gian sống lớn như chung cư, nhà tầng,... thì cách tốt nhất bạn nên trang bị cho mỗi phòng sinh hoạt chính 1 chiếc thì mới đảm bảo. Nếu nhà bạn chăn nuôi và khu vực chuồng trại có quá nhiều muỗi, bạn nên cân nhắc để lựa chọn những chiếc đèn bắt muỗi công nghiệp để bảo vệ cho gia súc gia cầm.

Tham khảo thông tin sản phẩm: Đèn bắt muỗi thông minh CLD208
 

Hướng dẫn sử dụng dành cho đèn bắt muỗi chất lượng

Đèn bắt muỗi tiêu diệt đối tượng trong giai đoạn muỗi con và muỗi trưởng thành. Đặc điểm của muỗi con và muỗi trưởng thành là ưa thích những không gian tối tăm, ẩm ướt, tại những ngóc ngách con người ít khi lui tới. Thời điểm trong ngày muỗi hoạt động mạnh nhất là lúc chập tối và về đêm. Lúc này muỗi sẽ bay ra kiếm ăn nhiều.
Chính vì thế, đối với các sản phẩm như đèn bắt muỗi hình thú hay đèn bắt muỗi sử dụng tia UV, bạn nên đặt chúng tại những nơi tập trung nhiều muỗi nhất trong nhà như cạnh góc tủ, gầm bàn, dưới chân giường, gần mắc treo quần áo.

 
huong dan su dung den bat muoi chomongcaionlinevn (1)


Lưu ý, cơ chế thu hút muỗi của các loại đèn bắt muỗi thông minh đó là hút muỗi bằng ánh sánh đèn LED, đèn huỳnh quang, đèn phát tia UV. Đặc điểm của các loại đèn này là phát ra ánh sáng dịu nhẹ, thông thường có màu tím do đó, bạn nên đặt đèn trong môi trường tối và tắt các bóng xung quanh để muỗi dễ dàng nhận ra ánh sáng đó và bị thu hút tới gần đèn.
Đối với một số sản phẩm đèn bắt muỗi hiện đại có thêm cơ chế sinh hóa tác dụng với TiO2 để tạo ra hơi nước và một số chất gần giống với luồng không khí phát ra từ người bạn có thể đặt tại những nơi như phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung để phân tán muỗi và khiến chúng không thể tập trung vo ve quanh người.

Kết

Nói tóm lại, đèn bắt muỗi được phát minh dựa trên những nghiên cứu về tập quán sinh sống và kiếm ăn của loài muỗi. Trên thực tế cũng đã được thử nghiệm và cho kết quả tiêu diệt muỗi rất khả quan. Người tiêu dùng nên lựa chọn cho mình những điểm bán đèn bắt muỗi chất lượng để được sở hữu những biện pháp bắt muỗi hữu hiệu nhất cho gia đình mình. Và sau cùng, nên tham khảo để có được hướng dẫn sử dụng tiêu diệt muỗi tối đa.
 
 

Tác giả bài viết: Chợ Móng Cái Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Một vài mẹo nhập buôn quần áo giá rẻ từ Trung Quốc

Nếu bạn đang bắt đầu chiến lược kinh doanh, và mở một cửa hàng quần áo bán lẻ trực tuyến, một vấn đề mà bạn sẽ phải đối phó là tìm nguồn cung ứng nguyên vật liệu quần áo giá sỉ, hoặc quần áo đã may sẵn. Cách tốt để giải quyết vấn đề này là nhập khẩu quần áo giá rẻ từ Trung Quốc. Bài viết này sẽ...

Thăm dò ý kiến

Bạn tìm thấy chúng tôi từ đâu?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây